“DẤU ẤN” HAI NĂM HÌNH THÀNH VÀ PHÁT TRIỂN CÔNG TY

Năm 2022 đối với chúng tôi là một khoảng thời gian, một dấu mốc vô cùng quan trọng. Là cơ hội vàng để chúng tôi tổ chức một buổi lễ ghi dấu chặng đường hình thành và phát triển của công ty. Đồng thời, nhân sự kiện trọng đại đó chúng tôi muốn gửi lời tri ân sâu sắc nhất tới toàn thể các quý vị đối tác, khách hàng, bạn bè thân thiết trong quãng thời gian vừa qua đã luôn tin tưởng ủng hộ, đồng hành cùng với Công ty chúng tôi. Bên cạnh đó, còn thể hiện sự ghi nhận của ban lãnh đạo đối với những tập thể cán bộ, nhân viên đã hết mình cống hiến, xây dựng Công ty ngày một phát triển.

Ngày 29/10/2022 vừa qua, Công ty Luật TNHH Đoàn Gia, đã tổ chức thành công sự kiện “DẤU ẤN” hai năm hình thành và phát triển Công ty.

Giám đốc – Luật sư Đoàn Văn Tư phát biểu khai mạc

1. Sự hình thành và phát triển

Khi lĩnh vực kinh doanh tương đối ổn định, có chỗ đứng trên thị trường và có thêm những cán bộ chủ chốt xuất sắc hỗ trợ điều hành hoạt động kinh doanh. Ông Đoàn Văn Tư yên tâm giao một phần trách nhiệm cho các đồng nghiệp khác để tiếp tục theo đuổi đam mê với nghề Bổ trợ tư pháp. Nhiều năm tâm huyết với nghề, ông Đoàn Văn Tư luôn ấp ủ mong muốn có một tổ chức riêng để mang lại thật nhiều giá trị đích thực cho quý khách hàng.

Năm 2020 Công ty Luật TNHH Đoàn Gia chính thức ra đời. Cũng thời gian đó, lượng công việc tăng lên, đối tượng khách hàng được mở rộng các tỉnh lân cận Hà Nội. Luật Đoàn Gia quyết định thành lập thêm Chi nhánh Đông Đô – Công ty Luật Đoàn Gia tại Yên Mỹ – Hưng Yên.

Chi nhánh Đông Đô – Công ty Luật TNHH Đoàn Gia

2. Dấu ấn

Chặng đường với những dấu ấn vô cùng quan trọng, những giọt mồ hôi, với những niềm vui, nỗi buồn xen lẫn. Những phiên toà đấu trí căng thẳng, xuyên trưa; những cuộc gặp gỡ khách hàng; những chuyến đi công tác dài ngày,…Tất cả, tất cả như vỡ oà trong niềm vui với khách hàng khi họ đạt kết quả như mong muốn. Tất cả những kỷ niệm đó như vẫn còn in đậm trong tâm trí của các Luật sư, chuyên viên pháp lý của Công ty Luật Đoàn Gia,…vâng rất đáng tự hào.

3. Đội ngũ Luật sư, chuyên viên giàu kinh nghiệm, tâm huyết và sáng tạo

Đến thời điểm hiện tại, Luật Đoàn Gia đã có một đội ngũ Luật sư, chuyên viên nhiều kinh nghiệm, luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng mỗi khi có yêu cầu. Để có được sự phát triển mạnh mẽ đó, tất cả đều nhờ vào công sức, tâm huyết của Giám đốc – Luật sư Đoàn Văn Tư người sáng lập, vị thuyền trưởng của Công ty Luật Đoàn Gia.

Đội ngũ chuyên viên của Công ty.

4. Một số hình ảnh tại buổi Lễ

Thật sự xúc động và đáng tự hào trong ngày lễ trọng đại, chúng tôi vô cùng vinh dự khi được đón tiếp quý đối tác, khách hàng, bạn bè đến tham quan trụ sở chính của Công ty Luật Đoàn Gia.

Các Lãnh đạo đại diện cho các ban ngành, các Thầy/Cô là đại diện của các trường như: Học viện Tư pháp, Trường đại học Luật Hà Nội, đã đến tham dự và chung vui cùng chúng tôi.
Ban lãnh đạo công ty cùng nâng ly chúc mừng

Buổi lễ kỷ niệm hôm nay là dịp để Ban lãnh đạo, cũng như mỗi thành viên Công ty cùng nhìn lại những kết quả đã đạt được trong những năm qua và trên đà phát triển đề ra những kế hoạch mới, mục tiêu mới cho tương lai. Đồng thời chúng tôi muốn vinh danh, khen thưởng đến những cá nhân, tập thể đã cống hiến hết mình cho cho Công ty trong thời gian qua.

Ban lãnh đạo khen thưởng cho cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc

Chặng đường hơn hai năm hình thành và phát triển, đối mặt với những thử thách, khó khăn. Đến nay, Công ty đã và đang chứng kiến sự chuyển mình lớn mạnh, đạt được những thành tựu đáng kể. Có được như hiện tại đều là nhờ vào chính sách, đường lối điều hành đúng đắn của ban lãnh đạo Công ty cũng như sự đồng hành và góp sức của toàn thể cán bộ, nhân viên, sự tin tưởng từ các vị đối tác, khách hàng.

Chúng tôi rất trân trọng, biết ơn những tình cảm quý báu mà khách hàng đã giành cho chúng tôi. Chúng tôi tự hào vì đã có những khoảng khắc, những “Dấu ấn” vô cùng quan trọng trong  hai năm qua và mong muốn tiếp tục nhận được sự tin yêu đó để đưa con thuyền công lý vững tay chèo trên mọi miền tổ quốc.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Hotline
icons8-exercise-96 challenges-icon chat-active-icon